Cách tăng like Facebook hiệu quả nhất 2017

Chào anh em

Mình đã có hướng dẫn anh em cách tăng like facebook bằng addmefast, hay mời bạn bè like trang. Nhưng cách này không hiệu quả vì số người like ít, số người tương tác với trang cũng không cao. Để tăng like facebook hiệu quả anh em có thể mua quảng cáo facebook, mua like qua các trang trung gian. Nhưng phải bỏ ra 1 số tiền lớn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tăng like Facebook hiệu quả nhất 2017 mà không tốn đồng nào.

Cách tăng like Facebook

  • Tạo trang cá nhân và kết bạn.
  • Chuyển trang cá nhân thành fanpage.
  • Gộp trang fanpage trùng lặp.

Các bước thực hiện tăng like

1. Trước tiên anh em tạo trang cá nhân và tiến hành kết bạn nhiều vào. Chú ý phải có số điện thoại xác minh nhé. Vì không có sẽ bị khóa acc và mình không thể xác minh bằng hình ảnh bạn bè được vì bạn quá đông. Gợi ý để có nhiều người kết bạn thì nên để avatar mấy em xinh xinh đó, và nếu anh em làm trang về bán quần áo nữ ở TP HCM thì nên  để thông tin FB là ở TP HCM, thì facebook sẽ gợi ý kết bạn ở TP HCM. Sau khi có khoảng 5K bạn bè thì anh em bắt đầu chuyển trang cá nhân sang Fanpage.

2. Để chuyển trang cá nhân sang fangages thì trước tiên anh em nên đổi tên theo đúng Fanpage của mình. Ví dụ mình đã có 5k bạn bè, mình muốn chuyển thành pages ” Yêu Chim Cảnh ” thì mình sẽ đổi tên như vậy. Có nhiều tên facebook không cho đổi, như từ ” yêu chim cảnh ” ở trên, để đổi anh em chỉ cần đổi IP ( dùng addon AnonymoX trên firefox để đổi) qua nước Mỹ, Anh và thay đổi ngôn ngữ là đổi được.

chuyen trang ca nhan thanh fanpage
Chuyển trang cá nhân thành Fanpage

Để chuyển anh em vào link https://fb.com/pages/ . Facebook yêu cầu nhập lại mật khẩu và xác nhận tài khoản bằng số điện thoại ( không có điện thoại xác nhận là không được nha ). Sau đó chọn thể loại trang và bấm vào bắt đầu. Chú ý khi chuyển sẽ mất hết dữ liệu : thông tin, tài liệu, hình ảnh. Cửa sổ mới mở ra yêu cầu anh em nhập thông tin về trang, ảnh đại diện…

tao fanpage hieu qua
Tạo trang Facebook

Vậy là đã chuyển thành công fanpage, lượt like sẽ tương đương với số bạn bè, anh em có 5k bạn bè thì sẽ có 5k like.

3. Tương tự như trên anh em lại tạo 1 tài khoản Facebook thứ 2, thứ 3, thứ n… kết bạn cho đủ 5k rồi lại chuyển thành fanpage. Chú ý phải đặt cho đúng tên với fanpage trên nhé. Và nên dùng 1 nick chính kết bạn với các nick trên và cho làm quản trị viên của trang để tiến hành gộp trang.

4. Anh em gộp trang bằng cách vào trang fangape -> cài đặt -> chung -> bấm vào gộp các trang trùng lặp và chọn trang mình muốn gộp vào.

Cách tăng like Facebook hiệu quả nhất 2015
Chọn trang Trùng tên và tiến hành gộp
  1. Chú ý dòng đầu tiên mình đánh số ” 1 ” chọn trang sẽ giữ lại, tức là các bài viết, hình ảnh của trang đó sẽ giữ lại.
  2. Dòng thứ 2 là trang muốn gộp vào, khi chọn trang ở dòng này thì sẽ mất hết bài viết, hình ảnh. Dòng này chỉ để dồn like cho dòng trên.

Anh em bấm vào ” Hợp nhất Trang ” cửa sổ mới sẽ mở ra hỏi anh em giữ trang Yêu Chim Cảnh 4k8 like. Anh em chỉ cần bấm chấp nhận là xong.

Trang sau khi gộp xong, anh em đợi khoảng 15 – 30 phút để Facebook cập nhật số lượt like 4k8 + 2k6. Đây là trang sau khi mình gộp https://fb.com/thichre. Tương tự lại tạo trang cá nhân giống tên đó -> chuyển fanpage -> gộp trang thì số like sẽ tăng dần. Chúc anh em vui vẻ, nếu thấy bài viết hay thì chia sẻ nhé.

5/5 - (11 votes)

  • Article By :
    Thích chia sẻ tất cả những gì mình biết.

Random Posts

12 thoughts on “Cách tăng like Facebook hiệu quả nhất 2017

  1. Ad ơi. Sao mình làm như bạn mà không được. Mình có mấy fanpage giống tên rồi mà không gộp được. Đều thông báo lỗi : You have no Pages eligible to merge into
    Như này phải làm sao

      1. Bạn phải đợi 1 tuần nhé.Có lẽ page bạn mới đổi tên đúng không

  2. Anh ơi, cho em hỏi, khi em click chọn trang thì nó ko hiện trang em cần, dù em đều là admin hai trang đó. Cám ơn anh^^

    1. Hình như 1 site bạn mới đổi tên hoặc mới chuyển qua ho bạn làm quản trị. Chịu khó đợi khoảng 1 tuần là được bạn ah

  3. Mình bị lỗi không đổi tên facebook cá nhân được, do facebook cá nhân yêu cầu last name và first name trong khi mình muốn đổi tên facebook cá nhân chỉ có 1 từ giống với fanpage hiện tại của mình thì làm thế nào
    Rất mong bạn hướng dẫn giúp mình

    1. 1.Bạn thử thêm dấu “.” vào xem được không, thường đặt tên 1 chữ rất khó được chấp nhận.
      2. Thay IP sao nước ngoài và đổi thử.
      3. Ví dụ page bạn tên là ” Vui ” bạn có thể đặt thành ” vui lắm “. Sau khi chuyển thành fanpage thì bạn vào cài đặt rồi đổi tên thành “Vui”

  4. Cho e hỏi là cách này đến năm 2016 có áp dụng được nữa không ạ? Sao e vào link của a bị báo là: “không tìm thấy trang bạn yêu cầu”. E tha thiết muốn đổi face cá nhân sang fanpage. A chỉ giáo giùm ạ. Thanks a

  5. Mình có 2 trang có tên giống nhau, nhưng khi gộp Facebook giữ lại trang có số like nhiều hơn. Mình thì muốn giữ lại trang có số like ít, do trang có số like ít có username phù hợp. Vậy giờ có cách nào giữ lại trang có số like ít không Ad?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*